Review Trạm Thu Nhận Tai Ách – Thợ săn quái vật phiên bản truyện chữ

Nếu bạn thích xem series phim nổi tiếng Thợ Săn Quái Vật với đủ các màn chiến đấu săn quái và các loại quái vật hình thù kỳ dị thì Trạm Thu Nhận Tai Ách sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Thông tin truyện:

Review Trạm Thu Nhận Tai Ách:

Bối cảnh truyện diễn ra ở thời hiện đại khi mà chàng thám tử dở hơi Ôn Văn đã không còn mặn mà với việc truy bắt tội phạm. Nghi ngại về sự biến thái khó hiểu của bản thân, Ôn Văn đến một bệnh viện tâm thần khám bệnh.

Chả biết khám kiểu gì mà cuối cùng khi tỉnh lại, Ôn Văn nhận ra trong lòng bàn tay mình có một “Trạm Thu Nhận Tai Ách”, một loại nhà tù không gian chuyên dùng để nuôi nhốt quái vật sau khi săn được.

Thế là chàng thám tử biến thái Ôn Văn quyết định đi săn ma cà rồng một lần cho thiên hạ trầm trồ.

Càng săn bắt nhiều quái vật và lệ quỷ, Ôn Văn phát hiện mình có thể sử dụng năng lực của chúng để làm bản thân mạnh hơn! Nhưng nếu hắn bỏ đói quái vật thì sức mạnh của chúng sẽ yếu đi, năng lực mà Ôn Văn có được cũng suy bại theo, vậy nên chàng thám tử lại kiêm thêm nhiệm vụ chăn nuôi quái vật trong ngục giam.

Như tìm ra được lẽ sống trong cuộc đời chán ngắt của mình, Ôn Văn bắt đầu trở thành “thợ săn quái vật” độc nhất vô nhị. Kể từ đó Ôn Văn phát hiện ra thế giới nơi hắn sống không đơn giản như hắn tưởng tượng.

Lệ quỷ, du hồn lang thang khắp nơi, quái vật ở thế giới song song lúc nào cũng có thể xuất hiện và tấn công nhân loại. Hiệp Hội Thợ Săn tồn tại như một nhóm siêu năng giả chuyên bảo vệ thế giới, bên cạnh đó cũng có không ít tổ chức muốn lợi dụng năng lực siêu nhiên để trục lợi cho bản thân…

Ôn Văn phải đối mặt với rất nhiều thế lực từ trong tối đến ngoài sáng, nhưng bản tâm của hắn chưa từng bị dao động. Đi giữa lằn ranh của siêu anh hùng và kẻ lập dị biến thái, Ôn Văn không phải người tốt, nhưng sẽ không bao giờ là kẻ ác.

Chất hài hước của Trạm Thu Nhận Tai Ách nhẹ nhàng và ý nhị chứ không như các bộ sảng văn vả mặt khác. Truyện có thể khiến bạn bật cười, cũng có thể làm bạn rơi nước mắt. Độ YY bàn tay vàng không cao vì Ôn Văn liên tục gặp nguy hiểm, nhưng hắn là chú “tiểu cường” thông minh gian xảo đủ để bản thân không rơi vào hiểm cảnh.

Bản dịch đã ra gần 100 chương, dịch giả vô cùng trau chuốt trong từng con chữ. Nếu bạn là độc giả thích đọc truyện thuần Việt dễ hiểu mà không kém phần thú vị thì Trạm Thu Nhận Tai Ách nên được bỏ vào tủ sách của bạn ngay và luôn nha! ^^

= GIANG THƯỢNG NGUYỆT MINH =