Những Tác Phẩm Tiên Hiệp Hay Nên Cày Dịp Tết

Tết này ở nhà các bạn đã cày được những bộ truyện hay ho nào rồi, chia sẻ cùng Blog Truyenyy với nào. Đầu năm nên tìm mấy bộ hài hước, vui vẻ, ít sát phạt một chút cho đầu óc thư giãn nhẹ nhàng. Nếu bạn có cùng suy nghĩ như vậy với TruyenYY, vậy thì hãy để mình giới thiệu tới các bạn 10 bộ truyện tiên hiệp/đô thị cực hấp dẫn dưới đây, bảo đảm sẽ khiến bạn có những phút giây giải trí vô cùng thoải mái trong những ngày nghỉ này nhé!

1. Tên đầu trọc này rất nguy hiểm - Tam Thiên Phù Thế (Huyền huyễn, hài hước)

Liên tục góp mặt trong top 20 bảng xếp hạng uy tín của Qidian, Tên đầu trọc này rất nguy hiểm là cuốn tiểu thuyết hài hước rất được độc giả xứ Trung yêu thích.

Tam Thiên Phù Thế đã vẽ nên một bức tranh tu luyện nhẹ nhàng mà vui vẻ, không có quá nhiều tình tiết sát phạt hay thuần tu luyện nhàm chán, thích hợp dành cho các bạn đọc giải trí sau những giờ phút làm việc căng thẳng, lại càng đặc biệt phù hợp cho độc giả cày trong dịp Tết Nguyên Đán này.

2. Khi bác sĩ mở hack - Thủ Ác Thốn Quan Xích (Đô thị, võng du, hệ thống)

Khi Bác Sĩ Mở Hack là truyện đô thị sinh hoạt nên ngoài mạch truyện chính xoay quanh các ca bệnh và chữa bệnh của nhân vật chính Trần Thương, thì diễn biến còn lại là về cuộc sống thường ngày của anh. Trải qua hơn 400 chương thì tình tiết truyện vẫn nhẹ nhàng, hài hước, không có nhiều cao trào, tuy nhiên sau những ca phẫu thuật hoặc đối mặt với người nhà bệnh nhân thì đôi lúc vẫn có những suy ngẫm triết lý do nhân vật chính tự đúc kết khá ý nghĩa.

Tác giả viết truyện rất chắc tay, văn phong nhẹ nhàng, hài hước mà không lố, không kịch, mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu cho người xem. Đặc biệt là đằng sau mỗi bệnh nhân mà Trần Thương cứu chữa đều có một câu chuyện riêng của họ, có vui, có buồn, có hỉ, có ngược… những câu chuyện đó đều được Thủ Ác Thốn Quan Xích khắc họa lại cho người xem bằng giọng văn rất cảm động, mang hơi hướm tươi sáng, tích cực tới cho tinh thần của độc giả, thậm chí là nghĩ về câu chuyện của chính mình bởi tình cảm gia đình vẫn thường được ông nhắc tới trong tác phẩm này.

3. Phản diện siêu cấp - Cao Lạnh (Xuyên không, hài hước)

Link đọc truyện: https://truyenyy.vip/tac-gia/cao-lanh-3/

4. Người tìm xác - Lạc Lâm Lang (Khoa huyễn, trinh thám, linh dị)

Cốt truyện Người Tìm Xác của Lạc Lâm Lang xoay quanh nhân vật Tiểu Bảo, một thanh niên mười bảy tuổi bẩm sinh có một năng lực vô cùng đặc biệt: ấy là tìm ra xác chết.

Ban đầu, khả năng của Tiểu Bảo bị mọi người hoài nghi và nghĩ đó chỉ là may mắn nhưng sau một lần tìm ra xác của cậu con trai bị chết đuối của một lão nhà giàu kia thì cậu mới được Chú Lê - một thầy phong thủy nổi tiếng để ý và thu nhận làm đồ đệ. Biệt đội tìm xác này gồm ba người: chú Lê, Tiểu Bảo và Đinh Nhất.

Tràn ngập trong truyện là bầu không khí u ám, ghê rợn khiến người đọc không khỏi rùng mình, lạnh gáy. Vô số chi tiết tâm linh đáng sợ thoắt ẩn thoắt hiện như những bóng ma không rõ hình thù ám ảnh lên từng câu chữ. Không chỉ vậy, điều khiến cho Người Tìm Xác thành công như thế ngoài yếu tố kinh dị ra thì còn nằm ở mảng suy luận rất gay cấn giữa Tiểu Bảo và mọi người để có thể tìm được xác chết. Tuy yếu tố trinh thám không phải là cốt lõi nhưng Lạc Lâm Lang đã cố gắng khai thác yếu tố này theo hướng hấp dẫn nhất, ly kỳ nhất với không ít pha plot twist được rải xuyên suốt truyện, đưa độc giả đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.

5. Học tỷ của ta biết ma pháp - Vinh Tiểu Vinh (Dị giới, xuyên không, ma pháp)

Bằng giọng văn hóm hỉnh và khả năng bẻ cua cực gắt, Vinh tỷ sẽ khiến bạn cười lăn hết lần này tới lần khác. Vì là tác giả nữ nên mảng tình cảm trong truyện khỏi phải bàn, thích hợp dành cho cả nam và nữ lọt hố. Bên cạnh đó, tác phẩm cũng không thiếu những tình tiết trang bức đánh mặt tinh tế mà không thô thiển. Thật sự rất giải trí!

6. Tiểu lang quân như ý - Vinh Tiểu Vinh (Lịch sử, xuyên không, hài hước)

Link đọc truyện: https://truyenyy.vip/truyen/tieu-lang-quan-nhu-y-ban-dich/

7. Ta chỉ muốn an tĩnh chơi game - Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ (Võng du, mạt thế, dị năng)

Link đọc truyện: https://truyenyy.vip/tac-gia/thap-nhi-duc-hac-am-si-thien-su/

8. Quỷ bí chi chủ - Ái Tiềm Thủy Đích Ô Tặc (Dị giới, huyền huyễn)

Link đọc truyện: https://truyenyy.vip/truyen/quy-bi-chi-chu-cv/

9. Sư huynh ta thật là uy vũ - Ngôn Quy Chính Truyện (Tu chân, trọng sinh)

Sau thành công của cuốn tiểu thuyết Địa Cầu Đệ Nhất Kiếm, Ngôn Quy Chính Truyện lại tiếp tục cho ra mắt quyển sách mới toanh mang tên: Sư Huynh Ta Thật Là Uy Vũ (tên tạm dịch).

Chỉ chưa đầy 300 chương nhưng Sư Huynh Ta Thật Là Uy Vũ đã một đường thẳng tiến lên top 5 của Qidian trong nhiều bảng xếp hạng khác nhau (24 nhiệt tiêu bảng, bảng xếp hạng tuần, nguyệt phiếu tháng...), rốt cuộc bộ truyện này có gì hấp dẫn để thu hút độc giả nước bạn yêu thích như thế?

Đầu tiên phải nhấn mạnh, đây là một thiên tiểu thuyết rất rất hài!

Nhân vật chính chính là kẻ mà chúng ta thường gọi "giả heo ăn thịt hổ", thực lực có thừa, nhưng bình sinh không thích gây chuyện, lúc nào cũng mong muốn ẩn mình, tìm nơi an nhàn sinh sống qua ngày đoạn tháng. Quan trọng hơn, hắn có chứng vọng tưởng bản thân luôn bị người ta ám hại.

Thế nhưng nếu cứ ẩn cư như vậy thì truyện đâu mà chúng ta đọc, vì thế nên tác giả đại nhân đã quyết định 'kéo' nhân vật của mình ra ngoài, tạo cho hắn thật nhiều tình huống dở khóc dở cười, kéo hắn ra gặp gỡ nhiều nhân vật hơn, buộc phải bộc lộ thực lực của bản thân.

10. Lạn kha kỳ duyên - Chân Phí Sự (Tiên hiệp, dị giới, cổ đại)

Link đọc truyện: https://truyenyy.vip/truyen/lan-kha-ky-duyen/